Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Dạy ngoại ngữ cho trẻ em như dạy tiếng mẹ đẻ

Ngoại ngữ là gì? Mỗi chúng ta đều mặc định nó là một ngôn ngữ “bên ngoài”, một thứ không thuộc về chúng ta. Vì cách nghĩ này, việc học ngoại ngữ dường như là một công việc không được tự nhiên lắm.

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu giáo dục tiếng anh cho trẻ em số 1 tại Việt Nam, tự hào với phương pháp giảng dạy hiện đại, nổi bật và duy nhất tại Việt Nam và phương pháp đó là biến ngoại ngữ trở thành ngôn ngữ giống như ngôn ngữ mẹ đẻ-ngôn ngữ tiếng việt thuộc về chúng ta. Là trung tâm duy nhất tại Việt Nam chuyên về dạy tiếng anh cho trẻ em tại Việt Nam, kết hợp với hệ thống giáo trình hiện đại, tiêu chuẩn-giáo trình popodoo English.







Giáo trình Anh ngữ Popodoo bản quyền của Tập đoàn Leader of english do hơn 400 chuyên gia tâm lí học, ngôn ngữ học, giáo dục học…cùng hợp tác nghiên cứu và biên tập với chương trình được thiết kế mô phỏng theo quá trình trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ: Dạy phát âm tự nhiên từ A – Z, nội dung gắn liền với cuộc sống, lấy chủ đề từ người và sự vật xung quanh, dạy học đa phương tiện: giáo trình, truyền hình, trung tâm anh ngữ, học trực tuyến và hoạt động ngoại khoá.

Với chương trình học và cách học hoàn toàn mới này, các bé sẽ phát triển được kỹ năng ngôn ngữ toàn diện. Người có kỹ năng ngôn ngữ toàn diện là người có thể hiểu, phân tích, phản xạ lại mọi thông tin một cách chủ động đến dưới mọi hình thức viết, đọc hay nói. Từ đó, có thể hiểu và tương tác với những chủ thể khác nhau. Mục đích của anh ngữ Popodoo là giúp cho người học sử dụng ngôn ngữ một cách thành thạo và tự nhiên.

Và hiệu quả của khóa học tại anh ngữ popodoo là có thể phát triển toàn diện 8 khả năng của trẻ: ngôn ngữ, logic toán học, cảm thụ âm nhạc, quan hệ xã hội, cảm nhận thế giới, ngôn ngữ cử chỉ, quan sát thiên nhiên, thế giới nội tâm phong phú, nâng cao sức cạnh tranh quốc tế cho trẻ, giúp trẻ học được rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: ăn, ở, đi lại, vui chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét