Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Trẻ em học tiếng anh ở độ tuổi mẫu giáo có tác dụng gi?

Trẻ em có cơ hội học một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ ở độ tuổi 2-3 tuổi thì sẽ sử dụng những chiến lược học ngôn ngữ bẩm sinh tương tự trong suốt cuộc của mình khi học thêm những ngôn ngữ khác. Học ngôn ngữ thứ ba, thứ tư hay nhiều hơn thế sẽ dễ dàng hơn là học ngôn ngữ thứ hai. Đó cũng chính là một trong lý do nên cho trẻ em học tiếng anh từ sớm. Xin chia những hiệu quả dễ nhìn thấy khi trẻ em được học tiếng anh ở độ tuổi mẫu giáo: 

- Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp trẻ có được sự tiếp cận quý giá đối với tiếng Anh và có cơ hội làm quen với những âm điệu ngôn ngữ. Điều này rất có lợi cho việc học tập sau này. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng trẻ càng sớm được làm quen với một ngôn ngữ thứ hai thì trẻ càng có nhiều cơ hội trở nên thuần thục ngôn ngữ đó.

- Bên cạnh đó trẻ sẽ được học một số từ vựng, chữ cái và con số căn bản, từ đó có được sự tự tin trong việc sử dụng một ngôn ngữ thứ hai.

- Ích lợi quan trọng nhất có lẽ là việc trẻ có cơ hội học ngoại ngữ thông qua giao tiếp với người khác - đây là kỹ năng thật sự quan trọng trong cuộc sống.

- Ở lứa tuổi này trẻ sẽ thấy tự nhiên khi tham gia vào các tiết học ngôn ngữ và tham gia học thoải mái hơn so với các em ở độ tuổi lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét