Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Dạy tiếng anh cho trẻ em dựa vào hứng thú của trẻ

Dù áp dụng phương pháp Dạy tiếng anh cho trẻ em như thế nào bạn cũng nên quan tâm tới đặc điểm tâm lý của bé. Tâm hồn bé giống như một tờ giấy trắng, đơn giản và ngộ nghĩnh. Hãy tạo cho bé niềm say mê học bằng cách tác động đến sở thích của bé.


Bé rất thích xem phim hoạt hình. Hãy để bé có khoảng 15-20 phút để xem những chương trình của hãng Cartoon, Walt Disney (hạn chế thời gian vì xem TV nhiều sẽ không tốt cho bé). Bạn nên xem cùng bé và hỏi bé. Bé sẽ nói theo ý hiểu và bạn hãy giúp bé phát âm từ đó.

Bé thích đọc truyện tranh. Hãy mua cho bé những quyển truyện bằng Tiếng Anh đơn giản có in hình con thú, đồ vật trong nhà… Giúp bé phát âm. Cách hay nhất là hãy cùng bé tìm những từ mới tương ứng với các đồ vật trong nhà. Sau đó ghi từ mới vào mảnh giấy nhớ dán lên để bé học thuộc.

Bé thích nghe nhạc. Thật tuyệt vời khi thấy bé lắc lư theo điệu nhạc. Bạn hãy cho bé nghe những bài hát bằng Tiếng Anh, bé cảm thấy phấn chấn hơn, tiếp thu nhanh hơn những gì bạn dạy.

Bé thích shopping. Hãy đưa bé dạo quanh phố phường. Trên đường phố, có rất nhiều bảng hiệu Tiếng Anh. Hãy giúp bé nhớ bằng cách hỏi nhiều lần.

2 nhận xét: