Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Tiếng Anh quyết định sự phát triển kiến thức, tầm nhìn và thành công

 Hiểu được điều này, trong những năm gần đây phụ huynh ở khắp nơi trên thế giới đã cho trẻ tiếp cận và học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Nhưng vấn đề đặt ra là: Trẻ nên học tiếng Anh từ khi nào? Trẻ học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả? Làm sao xoá bỏ những rào cản trong việc phát triển ngoại ngữ cho trẻ đã và đang là vấn đề nhiều Phụ huynh rất quan tâm.

Trước hết, việc hiểu rõ chu trình phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hướng dẫn, kiểm tra đồng thời giúp trẻ phát triển một cách hiệu quả. Đây cũng là điều kiện CẦN để phụ huynh có cơ sở khoa học trong việc lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ sau khi đã tìm hiểu kỹ về Giáo viên, Phương pháp giảng dạy, Mô hình lớp học và Giáo trình học...

Sơ đồ chu trình phát triển khả năng ngoại ngữ cho trẻ sau đây sẽ giúp phụ huynh hiểu được trẻ phát triển khả năng Anh ngữ như thế nào nhằm hướng dẫn trẻ phát triển đúng và tốt hơn.




Công ty PoPoDoo Việt Nam được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh  trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn,  các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. 


Với hơn 5 năm phát triển chúng tôi đã có hệ thống Trung tâm Anh ngữ mang thương hiệu  Anh ngữ PoPoDoo có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước.


Anh ngữ Popodoo tự hào sẽ mang lại cho con bạn một môi trường học tập tốt nhất

Hotline: 0983 508 249- Ms Tuyết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét