Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Từ điển học tiếng anh cho trẻ em :Smart Kids Dictionary


Smart Kids Dictionary
 là một sản phẩm mới của PoPoDoo với nhiều tính năng ưu việt đặc biệt đối tượng sử dụng rất rộng lớn từ các bé mẫu giáo đến tiểu học và đôi khi anh chị hoặc bố mẹ có thể sử dụng để tra cứu nữa đấy. Sản phẩm được nhượng quyền bởi Dreamworld và phát hành bởi anh ngữ PoPoDoo Việt Nam đấy các bé yêu ạ.

Smart Kids Dictionary
Với Smart Kids Dictionary các bé yêu có thể học được tới 2,500 từ vựng cùng với 2,500 mẫu câu và rất nhiều hình ảnh đặc sắc từ các bộ phim hoạt hình của Dreamworld đi kèm đấy nhé.

Sổ từ vựng kèm hình ảnh và mẫu câu
     Cây bút thần kỳ có thể đọc và dịch được 3 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung. Ngoài ra chúng ta còn có thể điều chỉnh cây bút nói nhanh, nói chậm để các em nhỏ khi gặp câu dài và khó thì sẽ dễ nghe hơn đấy. Không những vậy, các em nhỏ còn có thể thu âm trực tiếp vào cây bút rồi so sánh giọng đọc của mình với cây bút xem ai phát âm chuẩn hơn đấy.  Chưa hết đâu, các bé có thể cho bút phát âm liên tục những từ nào mà các bé muốn nhé, với thời lượng pin sử dụng liên tục đến 5 tiếng và khi hết pin chúng ta chỉ cần sạc giống như sặc điện thoại thôi. Bút được bảo hành 1 năm các bé nhé.
Bút smart kids
Và cuối cùng là giá bộ từ điển này lại rất hấp dẫn nữa chứ.

Giá ưu đãi chỉ còn: 1,800,000 vnđ/bộ

Các bé yêu hãy nhanh tay đăng ký nhé! 
HOTLINE 0983 508 249-  Ms Tuyết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét