Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Popodoo môi trường tiếng anh toàn diện hiện đại cho trẻ em

Sau một mùa hè thỏa sức vui chơi, các em thường có tâm lý nhớ hè nên cha mẹ thường phải mất nhiều thời gian để chấn chỉnh và tạo đà cho việc học tập của con em mình. Để thành công với môn tiếng Anh, thì việc lập kế hoạch từ đầu năm là điều hết sức cần thiết. Rất nhiều phụ huynh chia sẽ rất đắn đo giữa các phương pháp học hiệu quả: xem phim, chơi các trò chơi máy tính bằng Tiếng Anh liệu có khiến cho các em xao nhãng việc học? học Tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm nào để nâng cao kỹ năng nghe nói đọc viết vừa củng cố kiến thức văn phạm tại trường? Sau đây là những lời khuyên để tạo đà và gặt hái thành công cho việc học tiếng Anh tại trường.

Đọc sách bằng tiếng Anh giúp trẻ sớm hoàn thiện ngôn ngữ

Đọc sách tiếng Anh giúp các em mở rộng vốn từ, mẫu câu trong từng ngữ cảnh một cách rất tự nhiên. Các mẫu câu trong sách khoa học dành cho thiếu nhi hay truyện nhìn chung khá đơn giản, có ngữ cảnh rõ ràng nên làm trẻ dễ nhớ và bắt chước. Vì thế, hãy tạo cho con thói quen đọc sách và dành thời gian đọc cùng con để tạo cho con niềm say mê đọc sách. Đọc sẽ là chìa khóa đưa trẻ vào kho tàng kiến thức và ngôn ngữ vô tận!

Nói chuyện bằng tiếng Anh với con trong giao tiếp hàng ngày

Đây cũng là một cách khuyến khích con học từ mới, ôn lại kiến thức cũ. Cùng với ngôn ngữ cơ thể, việc tiếp thu từ mới bằng tiếng Anh sẽ trở nên dễ hiểu và hiệu quả hơn. Đặc biệt, đầu năm là thời điểm các em uể oải với việc học do nhớ hè. Do đó,việc ôn lại những bài mới học ở trường cần phải được diễn ra một cách tự nhiên, không nên thực hiện bằng cách trả bài mang tính bắt buộc vì sẽ tạo cho trẻ tâm lý sợ học và học như máy móc.

lop-hoc-popodoo
Tham gia học tại trung tâm Anh ngữ uy tín

Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào cũng có thời gian rảnh rỗi để luyện tập giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày với con và không phải cha mẹ nào cũng có khả năng Anh ngữ “pro” để có thể hướng dẫn thêm kiến thức Anh ngữ con vừa học ở trường?

Vì thế, một trong bí quyết giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm với việc học của con là lựa chọn Popodoo là người bạn đồng hành cho con trong năm học mới này. Ngoài việc mở rộng kiến thức, các em sẽ được học trong niềm vui, sự háo hức thì bộ giáo trình hoàn chỉnh Popodoo chính là một môi trường học tập tại nhà thật hữu ích để bố mẹ học cùng con.

Ngoài ra, trong nội dung giảng dạy của Popodoo được xây dựng dựa trên hai tiêu chí là lứa tuổi và mục đích học tập nên các em sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả học tập mà không có cảm giác bị ép học, căng thẳng. Tiêu chí “học mà chơi -chơi mà học” còn thể hiện ở cách thiết kế không gian phòng học đa dạng, bắt mắt, tạo cho các em cảm giác sáng tạo, tâm lý thoải mái. Ngoài ra, phương pháp dạy trực quan, sinh động thông qua các trò chơi, hình ảnh, âm nhạc… với sự hỗ trợ của trang thiết bị tối tân, hiện đại đẳng cấp quốc tế như bảng điện tử ITport, phòng lab, sách tham khảo, hệ thống vi tính… sẽ giúp các em dễ dàng tiếp thu hơn.

Chị Vân Anh hào hứng chia sẻ: “Với những gì được học tại Popodoo bé Bin nhà mình bây giờ học tiếng Anh ở trường dễ dàng hơn. So với bạn bè, bé còn tự tin giao tiếp, có phát âm chuẩn như người bản xứ”.

Trung tâm anh ngữ Popodoo là trung tâm duy nhất tại Việt Nam chuyên về tiếng anh trẻ em ở lứa tuổi mầm non, kết hợp với bộ giáo trình hoàn chỉnh Popodoo English của tập đoàn Leader of English anh ngữ popodoo tự hào sẽ mang lại cho bé một môi trường học tập hiện đại và hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét