Trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em
Welcome to website .::. Trường anh ngữ quốc tế PoPoDoo .::. Liên hệ học thử miễn phí: 0983.508.249 .::.

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Anh ngữ Popodoo tưng bừng đêm hội Hallween 2012

Là trung tâm chuyên về dạy tiếng anh cho trẻ em 0-12 tuổi, ngoài việc cung cấp một môi trường giáo dục hoàn thiện, hiện đại và toàn diện nhất cho trẻ em tại trung tâm và gia đình, anh ngữ Popodoo cũng thường xuyên cho các bé làm quen với môi trường xã hội qua các hoạt động ngoại khóa.

 Nối tiếp thành công chương trình “Noel cho em” năm 2011, năm nay Anh ngữ PoPoDoo Hải Phòng tổ chức một chương trình “Đêm hội Halloween” thực sự công phu và ấn tượng trong cảm nhận của những người đến tham dự.

 Đến với Đêm hội, tất cả các bé đều mang trên mình những bộ trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất và cũng kinh dị nhất. Đó có thể là những bộ cách dơi nhiều họa tiết, những bộ xương di động gớm ghiếc hay những chiếc mặt nạ thật kinh dị khiến ai nhìn vào cũng giật mình đấy các bé ạ….Đêm hội Halloween năm nay có sự tham gia của hơn 1000 phụ huynh và các bạn học sinh đang theo học tại Anh ngữ PoPoDoo Hải Phòng. Các tiết mục biểu diễn năm nay được các bạn ấy chuẩn bị khá công phu và đa dạng, từ các bạn nhỏ của khối Popokid đến các bạn lớn của khối SamDooDoo đều mang lại những tiết mục thật sự bất ngờ cho những người đến tham dự.

Bây giờ chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh của Đêm hội vừa diễn ra của các bạn ấy nhé!


Tiết mục thời trang Halloween đó các bạn nhỏ à!
Hội trường nhà hát tháng tám Hải Phòng đông chưa này

Ôi Halloween mà nhìn mình vẫn yêu không nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét